Năm 2018 là một năm đầy biến động với ngành Viễn thông Việt Nam. Nhiều chính sách lớn trong ngành đã đi vào hiệu lực gây không ít xáo trộn, có thể kể đến như việc siết khuyến mại cho thuê bao trả trước, yêu cầu hoàn thiện và cập nhật chính chủ thuê bao theo Nghị định 49 của Chính phủ, hay rút gọn SIM 11 số về 10 số, chuyển mạng giữa nguyên số MNP... Trong bối cảnh đó, VNPT trên địa bàn Ninh Bình (VNPT Ninh Bình và Trung tâm kinh doanh VNPT - Ninh Bình) đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ được giao, ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường với phương châm "Khách hàng là trung tâm". Những ngày cuối năm bận rộn, khó khăn lắm chúng tôi mới có được cuộc gặp với Ông Phạm Ngọc Minh, Bí thư Đảng ủy, Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Ninh Bình để cùng nhìn lại những bước đi của VNPT trên địa bàn tỉnh trong năm vừa qua cũng như những dự định cho năm tới để đưa con thuyền VNPT hòa vào dòng chảy của kỷ nguyên 4.0.